Welcome, บุคคลทั่วไป!!
follow us on... Facebook


แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - digdig

หน้า: [1] 2 3 ... 17
1
MIRAGE ใหม่ และ ATTRAGE ใหม่ รุ่นพิเศษ  RalliArt Limited Edition สะท้อนจิตวิญญาณการแข่งขัน จำนวนจำกัดเพียง 250 คันต่อรุ่นเท่านั้น



ในวันนี้เราขอพาแฟนๆ 9carthai มาพบกับรถยนต์รุ่นพิเศษจาก Mitsubishi กันครับ โดยซึ่งทั้ง 2 รุ่นที่จะแนะนำกันนี้เป็นรถยนต์ Eco Car พิเศษ ที่จะมาเอาใจคอสปอร์ต กับ มิราจ ใหม่ และแอททราจ ใหม่ รุ่นพิเศษ แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มาภายใต้ชุดแต่งลิขสิทธิ์แท้แรลลี่อาร์ต ถ่ายทอดจิตวิญญาณการแข่งขันจากสนามแข่ง ส่งตรงสู่ถนนให้คุณได้สัมผัส พร้อมมอบรูปลักษณ์แบบสปอร์ตบนรถสีขาวมุกตัดกับชุดแต่งโทนสีดำ ช่วยให้รถ Eco Car ทั้ง 2 รุ่นนี้ ดูสปอร์ตปราดเปรียวทุกมุมมอง ที่สำคัญขับไปไหนก็หล่อ เพราะมัน Unique ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 250 คันต่อรุ่นเท่านั้น เอาล่ะถ้าพร้อมแล้วเรามาชมกันเลยดีกว่าครับ



มาเริ่มกันที่ มิราจ ใหม่ รุ่นพิเศษ แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น ได้นำรุ่น 1.2 GLX CVT มาทำการตกแต่ง ด้วยตัวรถสีขาว



ติดสติ๊กเกอร์ แรลลี่อาร์ต ด้านข้าง พร้อมสติ๊กเกอร์ตกแต่งพิเศษด้านหน้า  และ Wrap หลังคาสีดำ



ติดตั้งสปอยเลอร์หลังสีดำ กระจกมองข้างใช้สีดำเข้ากันกับสีหลังคา



คิ้วโครเมียมตกแต่งชายฝากระโปรงท้าย โดดเด่นด้วยแผงตกแต่งกันชนหลัง  และโลโก้แรลลี่อาร์ต



ซึ่งทั้งหมดนี้สะท้อนภาพลักษณ์ “จิตวิญญาณ ของการแข่งขัน” ออกมาได้เป็นอย่างดี โดย มิราจ ใหม่ รุ่นพิเศษ แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น นี้ราคาอยู่ที่ 495,000 บาท



สำหรับ แอททราจ ใหม่ รุ่นพิเศษ แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น  ได้นำรุ่น 1.2 GLS CVT มาตกแต่ง



ติดตั้งสเกิร์ตรอบคันสีดำ และสติ๊กเกอร์แรลลี่อาร์ต ด้านข้าง พร้อมสติ๊กเกอร์ตกแต่งพิเศษด้านหน้า





ติดตั้งสปอยเลอร์หลังสีดำ ที่มาพร้อมไฟเบรก LED , โลโก้แรลลี่อาร์ต และ Wrap หลังคาสีดำ อีกทั้งกระจกมองข้างสีดำ



โดย แอททราจ ใหม่ รุ่นพิเศษ แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น ราคาอยู่ที่ 575,000 บาท



ด้านสมรรถนะ Mitsubishi Eco Car ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องความประหยัด ที่สามารถประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.3-23.8 กิโลเมตร/ลิตร* และมีเทคโนโลยีที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำสุดเพียง 98-99 กรัม/กิโลเมตร** ที่มาพร้อมกับโครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ RISE Body (Reinforced Impact Safety Evolution) จากเหล็กที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ “High Tensile Steel”ซึ่งช่วยลดการยุบของห้องโดยสารที่เกิดจากการชน ให้ผู้ขับขี่มั่นใจในความปลอดภัยไปกับทุกการเดินทาง ตลอดจนการออกแบบภายในที่เน้นความหรูหราสะดวกสบาย อรรถประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลาย และความบันเทิงสมบูรณ์แบบที่เชื่อมต่อกับทุกไลฟ์สไตล์

เอาล่ะถ้าสนใจกันแล้วกับรถยนต์ Mitsubishi ทั้ง 2 รุ่นนี้ เรายังได้นำข้อเสนอสุดพิเศษมาฝากให้อีกมากมายด้วย

มิราจ ใหม่ รุ่นพิเศษ แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น
ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,800 บาทต่อเดือน นาน 84 เดือน เมื่อดาวน์ 20%
โปรโมชั่นพิเศษ ผ่อนดาวน์ 0% นาน 10 เดือนด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เเละฟรีสลากออมสินมูลค่า 10,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น  1 นาน 1 ปี วันนี้ – 30 ก.ย. 59
รายละเอียดโปรโมชั่นพิเศษดูเพิ่มเติมได้ที่ >> http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/promotion/mirage/2

แอททราจ ใหม่ รุ่นพิเศษ แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น
ผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,738 บาทต่อเดือน นาน 84 เดือน เมื่อดาวน์ 20%
โปรโมชั่นพิเศษ ผ่อนดาวน์ 0% นาน 10 เดือนด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เเละฟรีสลากออมสินมูลค่า 10,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น  1 นาน 1 ปี วันนี้ – 30 ก.ย. 59
รายละเอียดโปรโมชั่นพิเศษดูเพิ่มเติมได้ที่ >>http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/promotion/attrage



2
บริดจสโตน แนะนำแคมเปญใหม่ สำหรับยางนุ่มเงียบระดับเฟิร์สคลาส “TURANZA GR-100”



[กรุงเทพมหานคร] (1 เมษายน 2557) – บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  จับมือ ศูนย์บริการยางรถยนต์ ค็อกพิทและออโต้บอย นำเสนอรายการส่งเสริมการขายผ่านช่องทางใหม่ สำหรับยางนุ่มเงียบระดับเฟิร์สคลาส   “TURANZA GR-100” ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ  เพียงลงทะเบียนสั่งจองยางบริดจสโตน “TURANZA GR-100”  ครบ 4 เส้น ผ่านเว็บไซต์ รับสิทธิพิเศษ ส่วนลด 800 บาท สำหรับการซื้อยาง ณ.ศูนย์บริการยางรถยนต์ “ค็อกพิท” และ “ออโต้บอย” สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ  โดยลูกค้าสามารถจองสิทธิพิเศษได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทางอินเตอร์เน็ต  ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2557

หลากหลายช่องทางการลงทะเบียนรับสิทธิ์เฟิร์สคลาส ดังนี้  URL “ 1stclassuserpriviledge.bridgestone.co.th/ ” ,  www.bridgestone.co.th , https://www.facebook.com/BridgestoneAlwaysWithYou  , www.cockpit.co.th , https://www.facebook.com/Cockpitfc   และ www.autoboy.co.th    หรือ  สอบถามแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์                  0-2636-1555 (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) หรือ 1800-295-537  (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

3
กู๊ดเยียร์ มั่นใจ ความปลอดภัยบนท้องถนนช่วงสงกรานต์
เปิดบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 25 รายการที่กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ




กรุงเทพฯ - 4 เมษายน 2557 – บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยียางรถยนต์ เปิดตัวแคมเปญ "กลับบ้านปลอดภัย มั่นใจ...กู๊ดเยียร์" รณรงค์คนไทยเดินทางบนท้องถนนอย่างปลอดภัย ด้วยการตรวจสอบสภาพและความสมบูรณ์ของรถและยางก่อนออกเดินทางไกลตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 25 รายการ ตรวจเช็คสภาพยางและให้คำปรึกษาปัญหารถยนต์ฟรี ที่กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงเวลาของปีที่มีผู้คนจำนวนมากขับรถเป็นระยะทางไกล เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อน เยี่ยมครอบครัวและพบปะเพื่อนฝูงกันมากที่สุด โดยขาดการดูแลสภาพรถก่อนออกเดินทางเท่าที่ควร ดังนั้น การใส่ใจดูแลและตรวจสอบสภาพรถและยางเพียงเล็กน้อยก่อนออกเดินทางทุกครั้ง จะช่วยประหยัดเวลา เงินทอง และปัญหาที่อาจเกิดขึ้นตามมาได้       
 
มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เทศกาลสงกรานต์ควรจะเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง แต่บ่อยครั้งที่เราได้รับทราบข่าวถึงความล่าช้าในการเดินทางอันเป็นผลเนื่องมาจากปัญหาที่น่าจะหลีกเลี่ยงได้  กู๊ดเยียร์จึงรณรงค์ให้ผู้ขับขี่ยอมสละเวลาสักเล็กน้อยนำรถเข้าตรวจเช็คสภาพ เพื่อให้มั่นใจว่า รถของท่านมีสมรรถนะที่พร้อมจะพาท่านกลับบ้านหรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในสถานที่ต่างๆ ในช่วงวันหยุดยาวนี้ได้อย่างปลอดภัย"

นอกจากนี้ การเปิดให้บริการตรวจเช็คสภาพรถดังกล่าวจะช่วยให้รถสามารถวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ทั้งยังช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาต่างๆ ที่ทำให้ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายและเสียเวลาในการซ่อมแซม รวมถึงส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยบนท้องถนนตามมาอีกด้วย การตรวจเช็คสภาพเบรค ระดับลมและน้ำ น้ำมันหล่อลื่น ลมยาง การสึกหรอของดอกยาง สายพาน และหม้อน้ำ เป็นการตรวจเช็ครถขั้นพื้นฐานที่ควรทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

"ความปลอดภัยในการขับขี่เป็นสิ่งที่ผู้ขับขี่ทุกคนควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก โดยสละเวลานำรถเข้ารับการตรวจเช็คขั้นพื้นฐานเพื่อให้มั่นใจว่า รถของท่านมีสภาพพร้อมวิ่งบนท้องถนน ในโอกาสพิเศษนี้ กู๊ดเยียร์จึงขอเชิญชวนผู้ขับขี่นำรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพจากผู้เชี่ยวชาญที่ทรงคุณวุฒิระดับมืออาชีพ ที่กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย" มร.โอคอนเนอร์ กล่าวปิดท้าย     

ทั้งนี้ ผู้ขับขี่สามารถนำรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 25 รายการได้ที่กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือค้นหาข้อมูลร้านกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ใกล้บ้านได้ที่
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-305-8585 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.goodyear.co.th  หรือ www.goodyear-autocare.com  
ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบ

"กู๊ดเยียร์จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินของผู้เข้ารับบริการดังกล่าวในทุกกรณีนอกจากนี้ กู๊ดเยียร์จะไม่รับผิดชอบต่อการเสียชีวิตหรือบาดเจ็บของผู้เข้ารับบริการ รวมถึงผู้โดยสาร

เว้นแต่เป็นการเสียชีวิตหรือบาดเจ็บที่เกิดจากความประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรงที่เกิดจากกู๊ดเยียร์" 



4
กู๊ดเยียร์โชว์นวัตกรรมยางแห่งอนาคตสุดล้ำ



กรุงเทพฯ - 18 มีนาคม 2557 – กู๊ดเยียร์ ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยียางรถยนต์โชว์นวัตกรรมแห่งอนาคตสุดล้ำจากศูนย์วิจัยลักเซมเบิร์ก ในงานประชุมผู้แทนจำหน่ายประจำปี 2557 ตอกย้ำแบรนด์ยางรถยนต์ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของผู้บริโภค

ยางล้อเครื่องบิน: ฐานการผลิตหนึ่งเดียวในเอเชียกว่า 100 ปีที่ได้มีการคิดค้นเครื่องบินขึ้นมา กู๊ดเยียร์ ได้ถูกเลือกให้เป็นยางติดเครื่องบินมากมายหลายประเภท ตั้งแต่เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปจนถึงการได้รับเลือกให้เป็นยางติดกระสวยอวกาศในภารกิจแรกๆ ของโลก กู๊ดเยียร์ยังได้รับความไว้วางใจจากสายการบินต่างๆ ทั่วโลก ด้วยประวัติศาสตร์ในการรังสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่ออากาศยานที่ยาวนานที่สุด และมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ได้มากมายหลายรูปแบบ  สำหรับประเทศไทย นอกจากจะเป็นฐานการผลิตยางรถยนต์ที่สำคัญของภูมิภาคแล้ว กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ยังได้รับเลือกให้เป็นฐานการผลิตยางล้อเครื่องบินแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียและเป็นหนึ่งใน 3 ของโรงงานกู๊ดเยียร์ทั่วโลกที่ผลิตยางล้อเครื่องบิน นอกจากนี้ บริการหล่อดอกยางล้อเครื่องบินของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทยยังเป็นที่ยอมรับจากทุกสายการบินทั่วภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

ยางแบทโมบิล: จากการยอมรับของทั่วโลกสู่การโลดแล่นบนจอเงิน
ยางแบทโมบิล ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์รุ่นพิเศษสุดที่ใช้ประกอบการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "แบทแมน" เป็นยางคู่ใจของฮีโร่ขวัญใจคนทั่วโลก คอลเล็คชั่นนวัตกรรมยางต้นแบบจากกู๊ดเยียร์นี้ ได้เผยโฉมในงานแสดงรถยนต์ชั้นแนวหน้าหลายต่อหลายแห่ง รวมทั้งร่วมแสดงเป็นยางต้นแบบติดรถสปอร์ตอเนกประสงค์  Fortela SL อีกด้วย

เทคโนโลยีรักษาแรงดันลมยาง: ช่วยประหยัดพลังงานและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์
เทคโนโลยีรักษาแรงดันลมยาง (AMT: AIR MAINTENANCE TECHNOLOGY) คว้ารางวัล 2012 BREAKTHROUGH AWARD จากนิตยสาร POPULAR MECHANICS ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 สำหรับผู้คิดค้นนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่มีนัยสำคัญต่อวงการเทคโนโลยี การแพทย์ การสำรวจอวกาศ การออกแบบรถยนต์ วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม และสาขาอื่นๆ ทีมนักวิจัยของกู๊ดเยียร์ได้พัฒนาระบบ Air Maintenance Technology หรือ AMT ใหม่ลิขสิทธิ์เฉพาะของกู๊ดเยียร์ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะการทำงาน ประหยัดพลังงาน ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และช่วยรักษาแรงดันลมของยางให้คงไว้สูงสุด ไม่จำเป็นต้องมีการเติมแรงดันลมยางจากภายนอก ทำให้รถยนต์ประหยัดน้ำมัน

ยืดอายุการใช้งานของยางให้ยาวนานขึ้น และสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งเทคโนโลยี AMT
ได้เปิดตัวครั้งแรกสำหรับการใช้งานเพื่อการพาณิชย์ในงาน Internationale Automobil-Ausstellung (IAA) Commercial Vehicle Show ณ เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี เทคโนโลยีนี้ช่วยรับประกันว่ายางรถยนต์จะมีแรงดันลมที่เหมาะสมที่สุดอยู่เสมอ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้รถยนต์ประหยัดค่าเชื้อเพลิงได้ดี โดยจากการวิจัยของหน่วยงานภาครัฐและวงการอุตสาหกรรมพบว่า ยางรถยนต์ที่มีแรงดันลมน้อยกว่าปกติ จะทำให้สิ้นเปลืองเชื้อเพลิงมากขึ้นร้อยละ 2.5 ถึง 3.3 แม้ว่าเทคโนโลยีดังกล่าวจะมีความซับซ้อน แต่แนวคิดเบื้องหลังกลับค่อนข้างเป็นแนวคิดที่ง่ายๆ และอาศัยกำลังจากยางรถยนต์เองในขณะที่ล้อรถหมุนและผิวยางสัมผัสกับพื้นถนน

เทคโนโลยีไบโอไอโซพรีน (BioIsoprene): นวัตกรรมยางจากถั่วเหลือง
เทคโนโลยีไบโอไอโซพรีนของกู๊ดเยียร์ โดยความร่วมมือกับดูปองต์ อินดัสเตรียล ไบโอไซเอ็นเซ็สได้พัฒนาเทคโนโลยียางต้นแบบรุ่นแรกของกู๊ดเยียร์ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีไบโอไอโซพรีน ซึ่งเป็นการนำวัสดุชีวมวลมาใช้แทนวัสดุไอโซพรีนที่เป็นผลิตภัณฑ์จากน้ำมันปิโตรเลียมในการผลิต ส่งผลให้กู๊ดเยียร์ได้รับรางวัล “Environmental Achievement of the Year” ในงานมอเตอร์โชว์ปี 2553 และต่อมาในปี 2555 กู๊ดเยียร์ได้ต่อยอดนวัตกรรม

ไบโอไอโซพรีน โดยเริ่มทดสอบยางที่ใช้วัสดุบางส่วนดัดแปลงจากน้ำมันถั่วเหลือง ซึ่งนักวิจัยจากศูนย์นวัตกรรมของกู๊ดเยียร์ค้นพบว่า การใช้น้ำมันถั่วเหลืองในกระบวนการผลิตยางรถยนต์ช่วยลดความต้องการใช้ปิโตรเลียมปีละ 7 ล้านแกลลอน ขณะเดียวกันยังช่วยยืดอายุของดอกยางนานขึ้นร้อยละ 10 ทั้งยังช่วยในกระบวนการผสมยางในการผลิตยางให้มีความราบรื่นและคล่องตัวมากขึ้น  ถือเป็นยางนวัตกรรมต้นแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง!




5
บริดจสโตนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Firestone “DESTINATION LE-02”




[กรุงเทพฯ] ( 14 มีนาคม 2557) – บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ภายใต้มาตรฐานคุณภาพบริดจสโตน Firestone “DESTINATION LE-02” ผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ (SUV) สำหรับการขับขี่บนถนนเรียบจากไฟร์สโตน มุ่งสู่ทุกจุดหมาย มั่นใจทุกการเดินทาง ตอบโจทย์การขับขี่อย่างลงตัว     ทั้งความนุ่ม เงียบ เกาะถนนเยี่ยม และ อายุการใช้งานยาวนาน

จากความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลกมาอย่างยาวนานนับร้อยปี ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่างไฟร์สโตน บริษัทขอแนะนำผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ Firestone “DESTINATION LE-02”   สำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ (SUV) รุ่นแรกของเมืองไทยจากไฟร์สโตนที่ออกแบบมาอย่างลงตัวสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ ด้วยสมรรถนะการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยสุนทรียภาพของความ นุ่ม เงียบ สบาย พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น  มอบประสบการณ์การขับขี่สู่ทุกจุดหมายได้อย่างมั่นใจ

ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ Firestone “DESTINATION LE-02” มีให้เลือกทั้งหมด 10 ขนาดตั้งแต่   ขอบ 16 นิ้ว จนถึงขอบ 18 นิ้ว ตั้งแต่ราคา 3,750 – 7,250 บาท โดยวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการค็อกพิท ออโต้บอย แอค และผู้แทนจำหน่ายยางบริดจสโตนและไฟร์สโตนทั่วประเทศ  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์โทรศัพท์     0-2636-1555 (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) หรือ 1800-295-537(ต่างจังหวัดโทรฟรี) 

เกี่ยวกับไฟร์สโตน
ไฟร์สโตน ก่อตั้งขึ้นโดย มร. ฮาวี่ ไฟร์สโตน ในปี ค.ศ. 1900 ที่เมือง อาครอน รัฐโอไฮโอ ประเทศ สหรัฐอเมริกา โดยในปี ค.ศ. 1988 บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ได้ควบรวมกิจการทั้งหมดของ   ไฟร์สโตน ทำให้บริษัทฯกลายเป็นบริษัทผู้ผลิตยางรายใหญ่ที่สุดในโลก สำหรับแบรนด์ ตลอดระยะเวลากว่า 114 ปี ที่ผ่านมาไฟร์สโตนไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาประสิทธิภาพในทุกด้านเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค จนประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลกมาถึงปัจจุบัน 




คุณลักษณะเด่น เพื่อมุ่งสู่ทุกจุดหมาย มั่นใจทุกการเดินทาง


1. Center narrow groove   ร่องยางแนวตรงและแคบบริเวณกึ่งกลาง เพิ่มสมรรถนะในการรีดน้ำทีดี่ยิ่งขึ้นเมื่อขับขี่บนถนนเปียก (Wet Traction) พร้อมด้วยบล็อกดอกยางที่แข็งแรงขึ้น ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการควบคุมและการทรงตัวในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น

2. Center cross sipe   ร่องดอกยางขนาดเล็กตามแนวทแยง บริเวณกึ่งกลางช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น

3. Shoulder sipe   ร่องดอกยางขนาดเล็กบริเวณไหล่ยาง   และ

4. Rib Combination Lug    ดอกยางแบบผสมแนวตรงและตัดขวาง ช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่


เหมาะสำหรับรถ SUV และปิคอัพอเนกประสงค์ อาทิ



ขนาดของผลิตภัณฑ์

*XL (Extra Load) ยางโครงสร้างแข็งแรงพิเศษ
ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์  Firestone “DESTINATION LE-02” มีให้เลือกทั้งหมด 10 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 16 นิ้ว จนถึงขอบ 18 นิ้ว ตั้งแต่ราคา 3,750 – 7,250 บาท โดยวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการค็อกพิท ออโต้บอย แอค และผู้แทนจำหน่ายยางบริดจสโตนและไฟร์สโตนทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์โทรศัพท์ 0-2636-1555 (กรุงเทพฯ และ ปริมณฑล) หรือ1800-295-537 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)



6
กู๊ดเยียร์โลดแล่นครบ 60 ปี ใน NASCAR
สานต่อตำนานผู้นำด้านนวัตกรรมและสมรรถนะที่เหนือกว่าในปี 2557



แอครอน มลรัฐโอไฮโอ 12 มีนาคม 2557 – กู๊ดเยียร์ ขึ้นแท่นผู้ผลิตยางให้แก่วงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่องและยาวนานที่สุด จากการเป็นผู้ผลิตยางหลักให้กับ NASCAR สุดยอดกีฬาแข่งรถยอดนิยมของอเมริกา โดยประกาศฉลองครบรอบ 60 ปีของการเป็นผู้ผลิตยางหลักให้กับ NASCAR เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"กู๊ดเยียร์มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เฉลิมฉลองการเป็นผู้ผลิตยางอย่างต่อเนื่องถึง 60 ปีให้กับ NASCAR และนักแข่งทุกคน" มร.สตู แกรนท์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจยางรถแข่ง บริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด สหรัฐอเมริกา กล่าวและเสริมว่า "ความสัมพันธ์ระหว่างกู๊ดเยียร์กับ NASCAR เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2497 และได้วางรากฐานอันแข็งแกร่งให้แก่การพัฒนายางที่ช่วยให้กู๊ดเยียร์สามารถผลิตยางที่ตอบโจทย์ทั้งทางด้านคุณภาพและเทคโนโลยีที่ใช้ทั้งบนสนามแข่งและบนท้องถนนในชีวิตประจำวันได้อย่างครบถ้วน"

ในขณะที่รถแข่งของ NASCAR ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาหลายทศวรรษที่ผ่านมา ยางรถแข่งกู๊ดเยียร์ อีเกิ้ลก็เช่นเดียวกันที่ในวันนี้ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จุดเริ่มต้นจากการพัฒนายางรถยนต์และรถตำรวจระดับมาตรฐานที่ใช้ในต้นทศวรรษ 1950  และสามารถพัฒนายางผ้าใบเพื่อใช้ในการแข่งขันได้สำเร็จในปี 2500  ยางสลิค (slick) สำหรับรถแข่งในปี 2517 และยางแข่งเรเดียลครั้งแรกในปี 2531 และล่าสุดในปีที่ผ่านมา กู๊ดเยียร์ได้แนะนำยางรถแข่งใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี Multi-Zone Tread ซึ่งมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนและการเข้าโค้ง เพื่อช่วยเพิ่มความสามารถในการควบคุมรถ"

"วิวัฒนาการยางกู๊ดเยียร์ที่ใช้ในกีฬาแข่งรถ NASCAR เป็นอีกหนึ่งกิจกรรรมที่น่าตื่นเต้นและมีคุณค่าอย่างยิ่ง และเรายังรอคอยที่จะเห็นวิวัฒนาการที่ล้ำหน้าต่อไปในอีก 60 ปีข้างหน้า"

ในฤดูกาลแข่งรถซีซั่น 2556  กู๊ดเยียร์ได้สร้างสีสันให้แก่วงการรถแข่งด้วยการแนะนำยางรถแข่งรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Multi-Zone Tread ซึ่งเป็นนวัตกรรมสุดล้ำที่ได้รับอิทธิพลมาจากยางรถยนต์นั่งของกู๊ดเยียร์ รุ่นแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลเทรด ออล-ซีซันส์ โดยมีการหล่อดอกยางถึง 2 ชั้นบนยางล้อด้านขวาแต่ละล้อ  ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นดังกล่าว ทำให้ยางรถแข่งรุ่นใหม่นี้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

"หนึ่งในการพัฒนานวัตกรรมยางที่โดดเด่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือ การแนะนำยางรถแข่งที่ใช้เทคโนโลยี Multi-Zone Thread ลงสู่สนามแรกที่แอตแลนตาในปี 2556  นับเป็นยางต้นแบบที่มีศักยภาพมหาศาล กู๊ดเยียร์มุ่งเดินหน้าสานต่อความสำเร็จดังกล่าวด้วยการลงทุนขยายกระบวนการผลิตเพื่อส่งเสริมการใช้ยาง Multi-Zone Thread เพิ่มขึ้นในปี 2557 และปีต่อๆ ไป"

หลังจากการเปิดตัวในสนามแข่งเมืองแอตแลนต้าในปี 2556  กู๊ดเยียร์ได้นำยาง multi zone อีกเวอร์ชั่นลงแข่งใน repaved track ที่แคนซัส และในซีซั่นนี้ บริษัทได้วางแผนลงแข่งในสนามดังกล่าวอีกครั้ง นอกจากนี้ กู๊ดเยียร์ยังเตรียมนำยาง Multi-Zone Thread ไปใช้ในสนามแข่งรถทั้งที่เท็กซัสและริชมอนด์ ในปี 2557 รวมถึงสนามแข่งอื่นๆ ในซีซั่นต่อๆ ไป


7
บริดจสโตนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ BRIDGESTONE “TURANZA GR-100”


[กรุงเทพฯ] (28 กุมภาพันธ์ 2557) – มร.ชินอิจิ ซาโตะ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ BRIDGESTONE “TURANZA GR-100” ที่สุดของสัมผัสใหม่แห่งความนุ่มสบายระดับเฟิร์สคลาส ที่พัฒนาขึ้นจากเทคโนลียีอันล้ำหน้าของบริดจสโตน ให้ประสิทธิภาพการขับขี่ที่ลงตัวในเรื่องความนุ่มสบาย ความเงียบ รวมถึงความปลอดภัยสูงสุด ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดรถยนต์หรูได้เป็นอย่างดี สนองตอบความต้องการสูงสุดให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง งานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ บางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท 

   มร.ชินอิจิ ซาโตะ กรรมการผู้จัดการ เผยว่า ยางบริดจสโตน กลุ่ม “TURANZA” เป็นผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคว่ามีคุณภาพที่ดีเยี่ยมทั้ง ในด้านของประสิทธิภาพและสมรรถนะระดับสูง อีกทั้งยังมีจุดเด่นในเรื่องของความนุ่มนวล เสียงรบกวนที่น้อย รวมทั้งผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ซึ่งตอบสนองความต้องการในตลาดรถยนต์หรูได้เป็นอย่างดี

   โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นวัตกรรมใหม่ในยาง BRIDGESTONE “TURANZA GR-100” ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ประสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของบริดจสโตน จึงทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานด้านต่างๆอย่างดีเยี่ยม อาทิ  “สัมผัสใหม่แห่งความนุ่มสบาย” “สุดยอดนวัตกรรมของความเงียบ” และ “ความปลอดภัยมั่นใจสูงสุด” ซึ่งทั้งหมดนี้ก็คือ ประสิทธิภาพระดับ “เฟิร์สคลาส” ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ และตอบสนองความต้องการสูงสุดให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง

   มร.ซาโตะ กล่าวอีกว่า ในฐานะที่บริดจสโตนครองความเป็นยางยอดนิยมอันดับ 1 มาอย่างยาวนาน รวมทั้งการมุ่งมั่นทุ่มเท เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งยึดมั่นในพันธกิจที่ว่า “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่า ยาง BRIDGESTONE “TURANZA GR-100” รุ่นใหม่ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถครองความเป็นยางยอดนิยม ในใจผู้บริโภคตลอดไป

          โดยนอกจากการแนะนำผลิตใหม่ในครั้งนี้แล้ว บริดจสโตนยังตอกย้ำด้วยกลยุทธ์ส่งเสริมการขายอันหลากหลายผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายและสื่อสารโดยตรงแก่ผู้บริโภค ผ่านช่องทางการสื่อสารที่ครอบคลุม อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดจนสื่อกลางแจ้งตามสถานที่ยอดนิยมต่างๆ  สังคมออนไลน์  อีกมากมาย ทั้งนี้เพื่อสื่อสารและสร้างการรับรู้ถึงสินค้า  และการบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่กลุ่มผู้บริโภคของบริดจสโตนอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

   ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE “TURANZA GR-100” มีให้เลือกทั้งหมด 29 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว จนถึงขอบ 19 นิ้ว วางจำหน่ายที่ศูนย์บริการค็อกพิท ออโต้บอย แอค และผู้แทนจำหน่ายยางบริดจสโตนทั่วประเทศ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์หมายเลข 02-636-1555 (กรุงเทพฯ และ ปริมณฑล) หรือ1800-295-537 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

มร.ชินอิจิ ซาโตะ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ BRIDGESTONE “TURANZA GR-100” สัมผัสใหม่แห่งความนุ่มสบายระดับเฟิร์สคลาส  นวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนลียีอันล้ำสมัยของบริดจสโตน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดให้กับผู้บริโภคกลุ่มตลาดรถยนต์หรู ณ บางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท



8
กู๊ดเยียร์ เผยผลประกอบการปี 2556 มูลค่า 1,600 ล้านเหรียญสหรัฐ เติบโต 27%



·  รายได้จากการดำเนินงานในไตรมาส 4/2556 คิดเป็นมูลค่า 419 ล้านเหรียญสหรัฐ เพิ่มขึ้นร้อยละ 54
·  ภูมิภาคอเมริกาเหนือมีรายได้จากการดำเนินงานในไตรมาส 4/2556 และตลอดทั้งปี 2556 สูงสุดเป็นประวัติการณ์
·  กระแสเงินสดอิสระจากการดำเนินงานในปี 2556 คิดเป็นมูลค่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐ เพิ่มขึ้นร้อยละ 43 

แอครอน มลรัฐโอไฮโอ 19 กุมภาพันธ์ 2557 – บริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด สหรัฐอเมริกา แถลงผลประกอบการประจำไตรมาส 4/2556 และตลอดปี 2556 โดยมร.ริชาร์ด เจ. เครเมอร์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า “ผลการดำเนินงานอันโดดเด่นของบริษัทในไตรมาส 4/2556 และตลอดปี 2556 สะท้อนให้เห็นว่ากลยุทธ์การดำเนินงานของเราใช้ได้ผลและกู๊ดเยียร์มีศักยภาพที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยภูมิภาคอเมริกาเหนือสามารถบรรลุเป้าหมายการขายได้ตลอดทั้ง 4 ไตรมาส"

ปี 2556 กู๊ดเยียร์มียอดขาย 19,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ลดลงร้อยละ 7 จากปี 2555 ซึ่งเกิดจากยอดขายในกลุ่มธุรกิจประเภทยาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจการจำหน่ายเคมีภัณฑ์ที่ผลิตโดยบริษัทคู่ค้าในภูมิภาคอเมริกาเหนือที่มีมูลค่าลดลง 665 ล้านเหรียญสหรัฐ ผลกระทบจากอัตราแลกเปลี่ยนคิดเป็นมูลค่า 354 ล้านเหรียญสหรัฐ ปริมาณการขายยางรถยนต์ที่ลดลง 166 ล้านเหรียญสหรัฐ และกลยุทธ์ราคา/ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าลดลง 206 ล่านเหรียญสหรัฐ ปริมาณยางรถยนต์ที่จำหน่ายได้ทั้งหมดในปี 2556 มีจำนวนทั้งสิ้น 162.3 ล้านเส้น ลดลงจากปี 2555 ร้อยละ 1

สำหรับรายได้จากการดำเนินงานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ของปี 2556 จำนวน 1,600 ล้านเหรียญสหรัฐ เพิ่มขึ้นร้อยละ 27 เมื่อเทียบกับปี 2555 ซึ่งเป็นผลจากกลยุทธ์ราคา/ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ไม่รวมวัตถุดิบที่สร้างรายได้เพิ่มขึ้น 436 ล้านเหรียญสหรัฐ (ไม่รวมถึงการลดต้นทุนด้านวัตถุดิบ) แต่บริษัทก็มีค่าใช้จ่ายต่อหัวที่เพิ่มขี้น 52 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งยังได้รับผลกระทบจากอัตราแลกเปลี่ยนคิดเป็นมูลค่า 63 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีปริมาณการขายยางรถยนต์ลดลง 24 ล้านเหรียญสหรัฐ

อย่างไรก็ตาม ในปี 2556 บริษัทมีกำไรสุทธิสำหรับจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นสามัญคิดเป็นมูลค่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐ (2.28 เหรียญสหรัฐต่อหุ้น) เพิ่มขี้นจากปี 2555 ที่ 183 ล้านเหรียญสหรัฐ (74 เซ็นต์ต่อหุ้น)
 
กู๊ดเยียร์มีกระแสเงินสดอิสระจากการดำเนินงานคิดเป็นมากกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นผลจากรายได้สุทธิที่เพิ่มขึ้น และการได้รับประโยชน์จากเงินทุนหมุนเวียนคิดเป็นมูลค่า 415 ล้านเหรียญสหรัฐ

   
ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กู๊ดเยียร์มีกำไรจากการดำเนินงานรวมทั้งสิ้นคิดเป็น 67 ล้านเหรียญสหรัฐ เพิ่มขึ้นร้อยละ 18 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งเป็นผลจากการใช้กลยุทธ์ราคา/ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ไม่รวมวัตถุดิบที่สร้างรายได้เพิ่มขึ้น 12 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งยังมีต้นทุนในการเริ่มกิจการโรงงานลดลง 14 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีปริมาณการขายยางรถยนต์เพิ่มขึ้น 9 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้ว่าบริษัทจะได้รับผลกระทบจากอัตราแลกเปลี่ยนคิดเป็น 14 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีค่าใช้จ่ายด้านการขาย บริหาร และทั่วไป (SAG) ที่เพิ่มขึ้นอีก 4 ล้านเหรียญสหรัฐ


ทิศทางในอนาคต
กู๊ดเยียร์ตั้งเป้าทางการเงินสำหรับปี 2557 - 2559 ดังนี้
- รายได้จากการดำเนินงาน คาดว่า จะมีการเติบโตร้อยละ 10 - 15 ต่อปี
- กระแสเงินสดอิสระจากการดำเนินงาน คาดการณ์ว่า จะอยู่ในทิศทางเชิงบวก
- มีสัดส่วนหนี้ต่อ EBITDAP อยู่ที่ 2.5 เท่า


นอกจากนี้ กู๊ดเยียร์ยังคาดการณ์ว่า ปริมาณการขายยางรถยนต์ในปี 2557 จะเพิ่มขึ้นจากปี 2556 ประมาณร้อยละ 2 - 3

9
"เนย์มาร์" โชว์ฟอร์มเข้าตา "คาสตรอล" แต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด
สำหรับแคมเปญฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014




ลอนดอน - 18 กุมภาพันธ์ 2557 - คาสตรอล ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014 ประกาศเซ็นสัญญาแต่งตั้ง "เนย์มาร์" กองหน้าทีมบาร์เซโลน่า และซูเปอร์สตาร์ดาวยิงทีมชาติบราซิล ขึ้นดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมของแบรนด์คาสตรอลทั่วโลกเป็นระยะเวลา 12 เดือน

ทั้งนี้ การลงนามเป็นพันธมิตรร่วมกันดังกล่าวทำให้คาสตรอลได้รับสิทธิ์ในการนำเทคนิคและลีลาการเตะที่เหนือชั้นของ "เนย์มาร์" มาใช้เผยแพร่ในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในช่วงฟุตบอลโลก รวมถึงแคมเปญการตลาดใหม่ของคาสตรอลที่จะเปิดตัวในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คาสตรอลมีความภาคภูมิใจที่ได้ส่งเสริมและสนับสนุนการบุกเบิกริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง  การประกาศเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จึงเป็นการสานต่อพันธกิจดังกล่าว โดยคาสตรอลจะเผยแพร่ลีลาการเตะอันโดดเด่นและหลากหลายของเนย์มาร์ ที่สามารถต่อสู้และก้าวข้ามอุปสรรครวมถึงข้อจำกัดต่างๆ จนสร้างมาตรฐานใหม่ๆ ให้แก่วงการ "เนย์มาร์" เป็นดาวยิงแดนแซมบ้าระดับตำนานของเวิลด์คัพ
ที่ทำให้แฟนบอลจากทั่วโลกตั้งตารอชมลีลาการเตะเหนือระดับที่ผนวกรวมสไตล์การเล่นสุดสร้างสรรค์ผสานกับเทคนิคเฉพาะที่ไม่เหมือนใครและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมได้ทุกครั้ง

เอ.เอส.รามแชนเดอร์ (A.S. Ramchander) รองประธานด้านการตลาดระดับโลก (VP Global Marketing) ของคาสตรอล กล่าวว่า "คาสตรอลรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเนย์มาร์ ผู้ซึ่งมีความมุ่งมั่นในการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการแข่งขันทุกนัด เช่นเดียวกับคาสตรอลที่มีปณิธานมุ่งมั่นพัฒนาน้ำมันหล่อลื่นที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เพื่อช่วยให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุดทุกครั้งที่สตาร์ท การเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2014 ในครั้งนี้จึงนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคาสตรอลในการผนวกรวมความโดดเด่นด้านต่างๆ ทั้งทางด้านประสิทธิภาพที่เหนือชั้น สุดยอด

10
เท่รับปีม้า พร้อมอุ่นใจ 3 ต่อเมื่อซื้อยางกู๊ดเยียร์ครบ 4 เส้น


กรุงเทพฯ –  3 กุมภาพันธ์ 2557 – กู๊ดเยียร์จัดโปรโมชั่นพิเศษอุ่นใจ 3 ต่อพร้อมให้คุณเท่ง่ายๆรับปีม้า เมื่อซื้อยาง "อีเกิ้ลเอฟวัน ไดเรคชันนอล ไฟฟ์" "เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี" หรือ "เอฟฟิเชี่ยนกริป" ครบ 4 เส้น รับฟรี "เสื้อโปโล กู๊ดเยียร์" มูลค่า 500 บาท พร้อมรับสิทธิ์คุ้มครองจากโปรแกรมขับขี่ปลอดภัยอุ่นใจ 3 ต่อ "วอรี่ ฟรี" ประกอบด้วย 1. รับประกันความพึงพอใจ 14 วัน 2. รับประกันคุณภาพยางจากกระบวนการผลิตนาน 5 ปี และ 3. ดูแลความเสียหายจากสภาพถนนนาน 1 ปี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2557 หรือจนกว่าของจะหมด

11
อื่นๆ / ซูโมต้า E-GO รถเพื่อสิ่งแวดล้อม
« เมื่อ: มกราคม 20, 2014, 04:50:17 PM »
ซูโมต้า E-GO รถเพื่อสิ่งแวดล้อม


          บริษัท กุศมัย มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถ ปิ๊คอัพ 3 ล้อ และ 4 ล้อ เอนกประสงค์ ภายใต้ แบรนด์ ซูโมต้า เจ้าแรกในประเทศไทย แนะนำ SUMOTA E-GO รถ 3 ล้อไฟฟ้าขนาด 800 วัตต์ ประหยัด ขับนิ่ม ปลอดภัยสูง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตัวกระบะสามารถพับเป็นที่นั่งได้ บรรทุกน้ำหนักได้ถึง 300 กิโลกรัม ขับเคลื่อนด้วยระบบ 4 เกียร์ วิ่งต่อเนื่องได้มากกว่า 35 กิโลเมตร สามารถตัดไปใช้เป็นระบบน้ำมันได้ทันทีด้วยถังสำรองน้ำมัน 4 ลิตร เครื่องยนต์ขนาดลูกสูบเดี่ยว 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ มาพร้อมกับเครื่องชาร์จที่สามารถเสียบชาร์จเองได้ทันที รับประกัน 1 ปี พร้อมบริการหลังการขาย ราคาเพียง 59,000 บาท แถมฟรี!! หลังคาบังแดดและฝน ชมและทดลองขับได้ที่โชว์รูม ซอยท่าข้าม ถนนพระราม 2 โทรศัพท์ 02-4165700 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์ www.kusamaimotor.com

12
ตงฟงผู้นำตลาดรถกระบะเล็กจากจีนส่งแคมเปญ “ตงฟง บิ๊กเซอร์ไพรส์” ฟรีของแถมสูงสุด 70,000 บาท


          ตงฟง มอเตอร์ส จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับปีม้า 2557 “ตงฟงบิ๊กเซอร์ไพรส์” ฟรีของแถมมูลค่าสูงสุดถึง 70,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม ศกนี้ ที่ผู้แทนตงฟงทั่วประเทศ

          บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ตงฟง โดยนายพิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ ได้เปิดเผยถึงแคมเปญนี้ว่า “ในปีนี้ตงฟง มอเตอร์สได้รุกทำการตลาดประชาสัมพันธ์มากยิ่งขึ้น เห็นได้จากป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่เริ่มทยอยขึ้นตามถนนสำคัญทุกภาคทั่วประเทศ พร้อมสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์อื่นๆที่จะตามมาอีกมาก พร้อมด้วยมีพรีเซ็นเตอร์คนแรกของตงฟง คือ คุณตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง และเริ่มต้นปีกับแคมเปญพิเศษรับปีม้า 2557 กับแคมเปญ "ตงฟงบิ๊กเซอร์ไพรส์” โดยลูกค้าที่ซื้อรถตงฟงจะได้รับของแถมฟรีมูลค่าสูงสุดถึง 70,000 บาท ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ รถตงฟง มินิทรั๊ค (Mini Truck) ขนาด 1.1 ซีซี รับของแถมมูลค่าสูงสุด 40,000 บาท ตงฟง มินิทรั๊ค (Mini Truck) ขนาด 1.3 ซีซี รับของของแถมมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท ตงฟง มินิแวน (Mini Van) ขนาด1.1ซีซี และขนาด 1.3 ซีซี รับของแถมมูลค่าสูงสุด 70,000 บาท และข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับ ตงฟง V21 แชมเปี้ยน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2557 ที่ผู้แทนจำหน่ายตงฟง 45 แห่งทั่วประเทศ”

13
โค้งสุดท้าย ผ่อนสบาย 0 % นาน 6 เดือน กับโตโย ไทร์ ผ่านตัวแทนจำหน่ายโตโย ไทร์ ทั่วประเทศ วันนี้ - 31 มกราคม 2557




          ยังแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ต้อนรับปีม้า โค้งสุดท้าย!.....กับโปรโมชั่นจากยางโตโย ไทร์ หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมทางเทคโนโลยียางรถยนต์ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น ให้ลูกค้าผ่อนสบายๆ 0% นาน 6 เดือน กับร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายยางโตโย ไทร์ กว่า 300 ร้าน ทั่วประเทศ........แว่วมาว่าโปรฯ นี้ แรงทะลุใจคนรักรถ และความนุ่ม เงียบ สบาย กันแบบเต็มๆ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายดังกล่าว สามารถเยี่ยมชมที่เวบไซต์ www.toyotires.co.th  และ www.facebook.com/toyotirethai

14
ยางนิตโตะ จัดหนัก สวนกระแส หนุน Formula Drift Thailand 2014 พร้อมเปิดตัวทีมแข่ง โชว์ประสิทธิภาพยางระดับโลก


          บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100 % จับมือผู้จัด Formula Drift Asia แถลงข่าวสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ ร่วมให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขัน Formula Drift Thailand 2014 การแข่งขันรถดริฟท์ที่มีผู้ให้ความสนใจมากสูงสุดอีกรายการหนึ่งของโลก โดยการแข่งขันรถดริฟท์ดังกล่าวจะมีนักแข่งมืออาชีพระดับโลก พร้อมด้วยนักแข่งรถระดับแนวหน้าของไทย ร่วมทำการแข่งขันพิสูจน์ฝีมือในการแข่งขันรายการดังกล่าว พร้อมเปิดตัวนักดริฟท์ฝีมือเก๋า “โอ๊ต คุง” สังกัดทีม Nitto Tire Drift Team ครั้งแรก ในงานแถลงข่าว

          นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวถึงการให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขัน Formula Drift Thailand 2014 ในครั้งนี้ว่า “ยางนิตโตะกับการแข่งขัน Formula Drift นั้น มีความผูกพันกันมาอย่างยาวนาน เพราะนอกจากการสนับสนุนการแข่งขัน Formula Drift Thailand 2014 ในครั้งนี้ ที่ได้จัดขึ้นในประเทศไทยแล้วนั้น ที่ผ่านมายางนิตโตะยังเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับการแข่งขัน รายการ Formula Drift ระดับโลกมาอย่างยาวนาน ซึ่งสำหรับยางนิตโตะเป็นยางที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงสำหรับนักแข่งรถดริฟท์ระดับโลกอย่างมากมาย ทั้งในด้านประสิทธิการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม โครงสร้างความแข็งแกร่งของยาง การออกและแบบลายดอกยางที่มีเอกลักษณ์พิเศษ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร จึงทำให้ในการแข่งขันรถดริฟท์ระดับโลก ยางนิตโตะเป็นยางที่นักแข่งเชื่อมั่นและเลือกใช้ในการแข่งขันต่างๆ พร้อมกันนี้ ในการแข่งขัน Formula Drift Thailand 2014 นี้ ยางนิตโตะยังได้เปิดตัว การให้การสนับสนุนนักดริฟท์ ฝีมือเยี่ยม ระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง “โอ๊ต” เจ้าของฉายยา “โอ๊ต คุง” สู่สังกัดทีม Nitto Tire Drift Team สำหรับการแข่งขันตลอดทั้งปี ในปีนี้อีกด้วย

          จากการสนับสนุนการจัดการแข่งขัน Formula Drift Thailand 2014 ดังกล่าวนั้น เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทฯ ที่จะนำเสนอสินค้ายางรถยนต์ของบริษัทฯ ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และแบ่งแยกออกแบบ ตาม Life Style ของลูกค้า ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุน เพื่อให้ยางนิตโตะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในใจที่ลูกค้าสามารถจดจำ และนึกถึงได้ทุกครั้งที่ต้องการยางรถยนต์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง ราคาสมเหตุผล พร้อมบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 300 ร้านค้า ทั่วประเทศ รวมถึงการรับประกันคุณภาพสินค้าจากการผลิตตลอดอายุการใช้งาน เจ้าเดียวในประเทศไทย ตนจึงมั่นใจว่า ยางนิตโตะจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มลูกค้าตลาดยางพรีเมี่ยมอย่างแน่นอน” นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย

15
โตโย ไทร์ ส่ง โมบาย ทรัค เซอร์วิส มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท เอาใจนักแข่ง โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต สนามสุดท้ายที่บางแสน 


กรุงเทพฯ: บริษัท โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ทีทีที) หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมทางเทคโนโลยียางรถยนต์ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น เดินหน้าตอกย้ำรุกมอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่อง เมื่อเร็วๆนี้กับเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย       บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2013 ซึ่งเป็นสนามสุดท้าย โดยโตโย ไทร์ ได้จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อเอาใจสาวกคนรักความเร็ว ที่มาร่วมชมการแข่งขันดังกล่าว

บริษัท โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมโดย มร.คันจิ คะไซ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (กลาง) คุณสุตถิพล ลีนะวัต (ที่ 3 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการ และคุณพีรเชษฐ์ คริษฐ์เจษฎา โล่ห์สกุล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด โชว์รถโมบาย ทรัค เซอร์วิส  มูลค่ากว่า  5 ล้านบาท สนับสนุน บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ตลอดการแข่งขัน  โดย โมบาย ทรัค เซอร์วิส  สามารถรองรับและบริการเปลี่ยนยางและเช็คลมยาง ให้กับรถยนต์กว่า 100 คันต่อวัน นอกจากนี้ภายในงานฯ โตโย ไทร์ ยังได้เข้าร่วมจัดบูธกิจกรรม พร้อมเล่นเกมแจกของรางวัลมากมาย โดยได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆนักซิ่งที่เข้าชมงานอย่างล้นหลาม






หน้า: [1] 2 3 ... 17